31
Th08
2023
PJICO ủng hộ 500 triệu đồng thực hiện công tác an sinh xã hội tại tỉnh Hưng Yên

PJICO ủng hộ 500 triệu đồng thực hiện công tác an sinh xã hội tại tỉnh Hưng Yên

Ngày 30/08/2023, Tổng Công ty bảo hiểm PJICO có chương trình làm việc với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hưng Yên và trao tặng số tiền 500 triệu đồng thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

Trong buổi làm việc, đại diện Lãnh đạo PJICO - Ông Bùi Văn Thảo chia sẻ và mong muốn bằng hành động thiết thực này, Tổng Công ty có thể cùng các cấp chính quyền tỉnh Hưng Yên thực hiện công tác an sinh xã hội của tỉnh, góp phần hỗ trợ các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn ổn định cuộc sống. Đây cũng là truyền thống, nét đẹp văn hóa của PJICO được duy trì và phát huy nhiều năm qua.

Phát biểu tại buổi tiếp nhận ủng hộ, đồng chí Quách Thị Hương - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hưng Yên trân trọng cảm ơn tình cảm, sự quan tâm của Ban Lãnh đạo PJICO và đánh giá sự đóng góp này của doanh nghiệp có ý nghĩa về mặt kinh tế - xã hội, giàu tính nhân văn nhằm chung tay nâng cao đời sống người dân tỉnh Hưng Yên nói riêng và cả nước nói chung.

Là một trong những đơn vị bảo hiểm phi nhân thọ uy tín hàng đầu Việt Nam, sau 28 năm hoạt động và phát triển, đến nay PJICO đã có mạng lưới 64 Công ty thành viên, có 1.530 CBNV và hàng nghìn đại lý hoạt động trên toàn quốc. Với phương châm “Phát triển doanh nghiệp song hành với trách nhiệm xã hội”, bên cạnh nhiệm vụ kinh doanh, PJICO cũng đề cao, chú trọng thực hiện các hoạt động xã hội thể hiện trách nhiệm đối với cộng đồng.

Vừa qua, PJICO cũng có hoạt động thăm hỏi, tặng quà các thương bệnh binh, người có công với cách mạng tại tỉnh Hưng Yên nhân dịp Ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7.