27
Th07
2022
VBALL SUPREME #4: TỨ KẾT VBALL TĂNG ĐỘ KHÓ THỬ THÁCH

Tô Quang Trung chiến thắng phần thi sở trường

Chương trình giải trí thực tế VBall Supreme mùa đầu tiên được NovaWorld Phan Thiet đồng hành cùng VBA thực hiện và phát lại trên kênh YouTube chính thức của VBA. 

Qua các phần thử thách đậm chất giải trí ở ba tập phát sóng đầu tiên, VBall Supreme mùa 1 đã tìm ra các thí sinh xuất sắc lọt vào tứ kết. 

Nội binh xuất sắc nhất VBA 2017, xạ thủ đẳng cấp Tô Quang Trung và cầu thủ trẻ Võ Duy Linh là cặp đấu mở màn đầu tiên. Ở lần thi tài này, cả hai sẽ cạnh tranh ở nội dung ném 3 điểm. 

Võ Duy Linh (áo đen) và Tô Quang Trung

Độ khó của phần thi này cũng được nâng tầm so với trước đây khi mỗi thí sinh phải thực hiện 3 góc ném, mỗi góc 5 quả, tổng cộng 15 lần thực hiện. Điểm được tính 1 cho mỗi pha ném vào thành công. Riêng những quả cuối (thứ 5) của mỗi góc được tính 2 điểm. Như vậy, thành tích tối đa có thể đạt được là 18/18. 

Ném ba tại vòng tứ kết tăng độ khó với 3 góc ném 

Từng ném không trượt pha nào (12/12 điểm) ở các vòng thử thách trước đó, Tô Quang Trung tiếp tục giữ vững phong độ khi đạt 11/18 điểm. Võ Duy Linh, cầu thủ trẻ của Cantho Catfish không phải đối thủ của thầy Tô khi chỉ ghi 6/18. 

“Chuyển đến nhà thi đấu mới có rất nhiều thay đổi. Sân cũ trong nhà có diện tích nhỏ, rổ đã mềm và ném dễ vô. Ở nhà thi đấu VBA-NTU Arena này thì rổ và không gian chuẩn hơn, việc ném bóng vào rổ cũng khó hơn.” Tô Quang Trung chia sẻ về địa điểm thi đấu tứ kết VBall Supreme - nhà thi đấu VBA-NTU Arena (nhà thi đấu Đại học Nha Trang), nơi diễn ra các trận đấu VBA Premier Bubble Games - Brought to you by NovaWorld Phan Thiet 2021. 

Tiết lộ hậu trường tập luyện Saigon Heat

Cặp tứ kết thứ hai là hai xạ thủ Võ Kim Bản và Tony Hoàng Tú. Cùng là đồng đội hơn hai năm, bộ đôi hảo thủ từ vòng ngoài ba điểm bước vào vòng đấu với tâm lý thoải mái. 

Dù bị chấn thương từ trước đó, Kim Bản vẫn thể hiện phong độ ném tốt và bất phân thắng bại với Hoàng Tú ở tỉ số 7-7. Cả hai bước vào phần thi phụ đầu tiên của vòng tứ kết và tại đây, Hoàng Tú gây bất ngờ khi đánh bại đối thủ được đánh giá cao hơn với tỷ số sát sao 7-6.

Tony Hoàng Tú phấn khích sau khi lọt vào bán kết

Trả lời phỏng vấn sau khi giành chiến thắng giàu cảm xúc, Hoàng Tú chia sẻ câu chuyện hậu trường tập luyện của CLB Saigon Heat. “Em và Kim Bản thường hay thi ném ba với nhau. Ở các buổi tập, thầy thường cho cả hai ném độ. Có lần Bản thắng, có lần em thắng. Tuy nhiên đến hiện tại thì em vẫn giữ kỷ lục là tay ném tốt nhất đội. Hôm nay cũng là cơ hội để em được chứng tỏ bản thân. Nếu gặp thầy Tô ở vòng sau, em tự tin có thể giành chiến thắng nhờ sức trẻ và sự nhanh nhẹn.”.  

Kết thúc tập VBall Supreme thứ 4, hai thí sinh đầu tiên lọt vào bán kết là Tô Quang Trung và Tony Hoàng Tú. Màn so tài của các thí sinh vòng tứ kết VBall Supreme khác là HLV Phan Thanh Cảnh, cầu thủ trẻ Vũ Thế Cang, HLV Stefan Nguyễn Tuấn Tú sẽ được tiết lộ tại tập 5 VBall Supreme mùa đầu tiên. 

Phối cảnh NovaWorld Phan Thiet (Bình Thuận) – Siêu thành phố Biển – Du lịch – Sức khỏe với nhiều tiện ích ấn tượng. 

NovaWorld Phan Thiet được quy hoạch trở thành điểm đến nghỉ dưỡng cao cấp quốc tế, có quy mô gần 1.000 ha, trải dài trên 7 km bờ biển Tiến Thành, tổng mức đầu tư gần 5 tỷ USD. Dự án có hàng trăm tiện ích cộng đồng như công viên giải trí chủ đề và công viên nước, trung tâm biểu diễn nghệ thuật 10.000 chỗ ngồi, cụm sân golf 36 hố PGA độc quyền, nhà thi đấu Tennis ATP 3.500 chỗ ngồi, đường chạy marathon 42,195 km. Nơi đây còn có khu outlet, trung tâm vui chơi giải trí ẩm thực về đêm, công viên biển Bikini Beach 16 ha, các bệnh viện danh tiếng trong và ngoài nước, trường đào tạo điều dưỡng, du lịch, nhà hàng, khách sạn, làng quốc tế, làng hưu trí... Dự án cũng quy tụ 20 khách sạn - resort do thương hiệu quốc tế nổi tiếng quản lý vận hành.