25
Th06
2022
VBA VÀ NOVAWORLD HỢP TÁC PHÁT TRIỂN GIẢI BÓNG RỔ CHUYÊN NGHIỆP VIỆT NAM “VBA - BROUGHT BY NOVAWORLD”

Sáng ngày 20/06/2022, tại Novaland Gallery, TP.HCM, Giải Bóng rổ Chuyên nghiệp Việt Nam (VBA) và thương hiệu Bất động sản du lịch NovaWorld (thuộc Tập đoàn Novaland) đã thực hiện Chương trình ký kết công bố NovaWorld là đơn vị đồng tổ chức, và Nova Consumer, Nova Service cùng nhãn hàng PhinDeli là đơn vị đồng hành của mùa giải VBA 5x5 năm 2022.

NovaWorld đồng tổ chức Giải Bóng rổ Chuyên nghiệp Việt Nam mùa thứ 2

Năm vừa qua, sự song hành của NovaWorld cùng VBA trong việc phát sóng các trận đấu thực nghiệm VBA Premier Bubble Games - Brought by NovaWorld Phan Thiet năm 2021 đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ khán giả. Liều vắc xin tinh thần này đã kịp thời giúp người dân, đặc biệt là thanh thiếu niên trong vùng dịch, giảm thiểu các ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe tinh thần.

Năm 2022, một chương mới của thể thao đã được mở ra thông qua thành công tại kỳ SEA Games 31 và 2 tấm Huy chương bạc của bóng rổ nội dung 3x3. Tín hiệu tích cực này không chỉ đánh dấu bước phục hồi mạnh mẽ của thể thao nước nhà mà còn là bằng chứng bóng rổ Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh mẽ.

Ảnh kỷ niệm của khách mời tại lễ ký kết hợp tác phát triển giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA Brought by NovaWorld 2022

Kiên trì trợ lực cho các giá trị bền vững thông qua những hoạt động kiến tạo điểm đến, phát triển cộng đồng, năm nay NovaWorld tiếp tục trở thành thương hiệu đồng hành cùng VBA dưới vai trò đơn vị đồng tổ chức giải đấu VBA 5x5 năm 2022 và mùa giải sẽ có tên gọi chính thức VBA - Brought by NovaWorld 2022.

Đại diện VBA và NovaWorld hoàn tất thủ tục ký kết cùng phát triển giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam

Chung tay phát triển bóng rổ Việt Nam

Tiếp tục sát cánh cùng VBA trong vai trò mới, thương hiệu NovaWorld chứng tỏ cam kết và niềm tin mạnh mẽ vào sự phát triển của ngành du lịch và thể thao Việt Nam. Trong thời gian qua, dù nền kinh tế nói chung và ngành du lịch nói riêng đã chịu nhiều ảnh hưởng do dịch Covid-19, nhưng chuỗi dự án đô thị du lịch nghỉ dưỡng NovaWorld đã không ngừng phát triển và đạt nhiều dấu mốc quan trọng. Đặc biệt, Siêu thành phố Biển – Du lịch – Sức khỏe NovaWorld Phan Thiet đã hoàn thành và đưa vào vận hành nhiều hạng mục tiện ích quan trọng, thu hút đông đảo khách đến tham quan trải nghiệm.

“NovaWorld Phan Thiet được định hướng trở thành điểm đến quốc tế với hàng trăm tiện ích du lịch, nghỉ dưỡng, mua sắm, giải trí, thể dục thể thao, chăm sóc sức khỏe…. Chúng tôi đang nỗ lực không ngừng để đưa NovaWorld Phan Thiet trở thành điểm đến đẳng cấp cho du khách và cộng đồng đam mê du lịch, thể thao trong nước cũng như quốc tế.”, đại diện Novaland chia sẻ.

Ông Nguyễn Thanh Tâm - Phó GĐ khối thương mại Novaland phát biểu

Phát biểu cảm nghĩ về sự gắn kết tiếp tục giữa VBA và NovaWorld, Ông Trần Chu Sa - Giám đốc Điều hành VBA cho biết:

“Sự sẻ chia, cam kết và đồng hành của NovaWorld là động lực và có vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ VBA và bóng rổ Việt Nam tiếp tục duy trì; và trở lại mạnh mẽ trong giai đoạn phục hồi này.

Vì dịch bệnh có nhiều diễn biến phức tạp, 2 năm qua, VBA đã thực hiện giải theo mô hình thi đấu “bong bóng” và lên đến cấp độ “tập trung cách ly, khép kín, không khán giả”. Từ dấu hiệu tích cực của SEA Games 31, năm nay VBA đã ra một quyết định đặc biệt: Giải tỏa cơn khát cổ vũ tại sân của các khán giả bằng hình thức thi đấu sân nhà sân khách. Sự trợ lực của NovaWorld trong vai trò đơn vị đồng tổ chức sẽ giúp VBA kết nối được nhiều con tim yêu thể thao tại các địa phương nhanh và mãnh liệt hơn.”

Ông Trần Chu Sa - Giám đốc Điều hành VBA phát biểu tại sự kiện

Đặc biệt, trong mùa giải VBA 2022, không chỉ có NovaWorld (thuộc Novaland) đồng hành trong vai trò đơn vị đồng tổ chức mà còn có sự góp sức của các Tổng công ty khác thuộc NovaGroup là Nova Service và Nova Consumer.

Cụ thể, Nova Consumer sẽ tài trợ các sản phẩm như nước suối NovaWorld, nước tăng lực Rock Energy, cà phê PhinDeli… để các cầu thủ có thể bổ sung năng lượng, giải khát tức thì.

Đại diện Nova Consumer hoàn tất thủ tục ký kết với VBA

Nova Service sẽ hỗ trợ các chương trình tập luyện thể hình chuyên nghiệp tại các câu lạc bộ của hệ thống CITIGYM cho nhiều nhân sự và khán giả tham gia giải đấu VBA.

Đại diện Nova Service hoàn tất nghi lễ ký kết với VBA