09
Th03
2021
VBA tài trợ giải Cantho Catfish Basketball League 2020

Nhằm tạo sân chơi lành mạnh và thúc đẩy phong trào tập luyện cũng như thi đấu bóng rổ của thành phố Cần Thơ, từ năm 2012 giải đấu có quy mô lớn nhất miền Tây - Giải Cantho Basketball League đã được ra đời. Đây là một trong những giải đấu không chuyên hằng niên được tổ chức bởi CLB Bóng Rổ Thanh Niên TP. Cần Thơ.

Năm khởi đầu chỉ 4 đội tham dự, nhưng với sự xuất hiện của Cantho Catfish năm 2016 đã thúc đẩy số đội tham gia lên đến 14 đội trải dài ở các khu vực trong và ngoài TP. Cần Thơ.

Qua nhiều năm tổ chức, giải ngày càng thu hút nhiều người đam mê với trái bóng cam tham gia hơn để rồi năm thứ 8 (năm 2020) có cả sự góp mặt của đội đến từ TP.Hồ Chí Minh.

Giải đấu Cantho Basketball League được khởi động vào ngày 29/11/2020 – 04/01/2021 với 12 đội tham gia thi đấu chia làm 4 bảng đấu theo thể thức 5x5 tại khu NTĐ Thể Dục Thể Thao.

Thăng hoa sau 7 ngày thi đấu, giải đấu Cantho Basketball League 2020 đã gọi tên nhà vô địch Nine Dragons. Đây là cột mốc đáng nhớ cho đương kim vô địch Nine Dragons trên hành trình giữ vững "ngôi vương" năm thứ 5 liên tiếp tại giải đấu Cantho Basketball League 2020.

Thực hiện cam kết chung tay phát triển văn hóa bóng rổ mạnh hơn và nâng cao lối sống lành mạnh của giới trẻ, VBA đã song hàng cùng giải Cantho Basketball League 2020 với gói tài trợ tiền thưởng 10 triệu đồng cho giải. Ngoài gói tài trợ trên, sự sát cánh của VBA còn được thể hiện xuyên suốt trong mùa giải qua các ấn phẩm truyền thông tại sân từ ngày đầu khai mạc đến bế mạc trao giải.

Trên hành trình phát triển cùng phong trào bóng rổ ở địa bàn cả nước nói riêng và phát huy văn hóa bóng rổ tại Việt Nam nói chung, VBA sẽ đồng hành nhiều hơn cùng cộng đồng để hoàn thành sứ mệnh của mình.