09
Th03
2021
VBA kết hợp cùng Metub Network phát hành MV ca nhạc "Sờ" - Urban Fu$e

VBA ghi lên chương mới bứt phá mọi giới hạn

Năm 2021 là năm VBA sẽ bứt phá khỏi những giới hạn của mình ở các mùa giải trước. VBA mong muốn mang bóng rổ đến gần hơn với không chỉ những người hâm mộ mà còn với những người yêu thích sự giải trí các trải nghiệm gần như xuyên suốt năm cùng VBA.  

Hiện thực hóa mong muốn này, VBA cho ra mắt hai kênh mạng xã hội để phát hành các sản phẩm giải trí, âm nhạc về bóng rổ là fanpage VBA 24Giây và kênh youtube Âm Nhạc x Bóng Rổ

Với tầm nhìn chiến lược của VBA, bóng rổ không chỉ dừng lại ở việc đem tới cho người hâm mộ những trận đấu chất lượng, chuyên nghiệp mà còn mong muốn truyền cảm hứng nền văn hoá bóng rổ độc đáo với lối sống, phong cách thời trang, âm nhạc và nguồn năng lượng của riêng mình. Bằng cách tận dụng tiềm năng của bóng rổ, năm nay VBA kết hợp với các đối tác giải trí tầm cỡ sẽ cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc với đa dạng phong cách được đầu tư chỉn chu đầy tâm huyết. Đây không chỉ là những món quà đáp lại tình cảm người hâm mộ luôn ủng hộ VBA mà còn là dịp kết nối những người yêu âm nhạc với trái bóng cam.

VBA ra mắt MV ca nhạc “tiền tỷ”

Đánh dấu cho bước ngoặt này, VBA tung ra “phát súng” đầu tiên trong dự án là MV ca nhạc “Sờ” vào lúc 19:30 ngày 07.03.2021. 

Lấy cảm hứng từ tích truyện vua Midas (vị vua trong truyện thần thoại Hy Lạp có đôi bàn tay thần kỳ chạm vào bất kì thứ gì đều biến thành vàng). Từ đó kết hợp với bóng rổ tạo nên ý tưởng hình ảnh trái bóng rổ bằng vàng (tượng trưng cho sự giá trị). Các tuyển thủ như “vị vua vàng”, mỗi khi sờ vào trái bóng rổ, trái bóng sẽ hóa thành vàng, tạo nên những giá trị cao cho mỗi trận đấu. Chính các tuyển thủ là người có thể tạo ra những giá trị cao nhất, bứt phá cột mốc giới hạn cho bóng rổ nước nhà,  như “thần vua vàng” ngồi trên ngôi vương bóng rổ sờ đến vinh quang nhà vô địch. 

Tên MV “Sờ” được kỳ công chọn lọc để truyền tải thông điệp ý nghĩa cho người hâm mộ: Hãy “Sờ” vào mọi thứ người khác coi là không thể trong ước mơ của mình, “Sờ” đến giới hạn mình không thể vượt qua, “Sờ” vào cột mốc niềm khao khát được ghi tên và dám “Sờ” vào ước mơ để tạo nên những kiệt tác. 

MV mở đầu bằng hình ảnh Yumi Thiên Nga (một fan hâm mộ trái bóng cam) bị thu hút bởi một luồng sáng trên sân bóng rổ và bước vào ngay giữa đó để khám phá. Ngay tức khắc, một thế giới bóng rổ hiện ra. Cầu thủ Leon Hampton chạy ra thực hiện pha úp rổ tuyệt đỉnh của mình. Mở ra tiếp đó là hình ảnh cầu thủ tập họp từ Bắc vào Nam, luôn tập luyện đầy đam mê và bứt phá mọi giới hạn theo cách riêng của mình. Họ sử dụng “đôi bàn tay vàng” khéo léo kiểm soát mọi thứ, làm chủ mọi tình huống tạo đột phá ghi bàn từ con số 0 lên giá trị cao nhất. Cùng đồng đội của mình lướt đi như một siêu sao trong những phút căng thẳng đến nghẹt thở và tỏa sáng trên ngôi vương.

MV kết thúc với nụ cười tràn đầy niềm tin của Yumi Thiên Nga rằng “các tuyển thủ vàng” của Việt Nam sẽ “Sờ” vào vương vị nhà vô địch trên những đấu trường quốc tế. 

MV “Sờ” được thực hiện, ghi hình trực tiếp trên sân đấu “tiền tỷ” Arena của VBA, với sự hợp tác cùng đối tác âm nhạc DMP - Dream Music Production và các thành viên rapper của nhóm Urban Fu$e. Beat thực hiện bởi  nhóm Urban Fu$e. Sự tham gia của các talent: Mẫn Trần, Gia Lân, Tuyến Trần, Quang Anh, Hampton Jr Leon, Yumi Thiên Nga và các thành viên khác đồng thực hiện dự án. 

Cùng lan tỏa MV này là sự đồng hành của Metub với vai trò là đơn vị phát hành. MV sẽ được lan tỏa trên fanpage và instagram của Metub, trên fanpage VBA 24Giây và kênh youtube Âm Nhạc x Bóng Rổ của VBA.

MV phát hành trên youtube Âm Nhạc x Bóng Rổ: https://www.youtube.com/watch?v=j_Wwx8wNXPM

Trong năm nay, VBA sẽ vươn mình ra xa hơn, tạo nhiều bước phát triển vượt bậc mới để bóng rổ không chỉ là một môn thể thao đơn thuần mà còn nâng cao các trải nghiệm  trí phong phú tới người hâm mộ. Trong thời gian sắp tới, VBA sẽ ra mắt MV ca nhạc kế tiếp mang tên “Gióng Tre” hứa hẹn nhiều bất ngờ thú vị.