27
Th09
2021
VBA Bubble tại Mường Thanh Viễn Triều có gì đặc biệt?

Đảm bảo an toàn tuyệt đối

Ban tổ chức VBA chính thức chọn khách sạn Mường Thanh Luxury Viễn Triều là địa điểm của VBA Bubble 2021 không chỉ vì nằm gần tuyến đường đến VBA - NTU Arena mà nơi đây còn là khách sạn cao cấp nhất của Mường Thanh theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Khách sạn có thể đáp ứng những yêu cầu an toàn nghiêm ngặt cách ly tuyệt đối với bên ngoài nhưng vẫn đảm bảo tiện nghi cho tất cả cầu thủ trong giai đoạn dịch bệnh đang bùng phát.


Bên cạnh đó, để phục vụ cho đoàn VBA, tất cả các đội ngũ cán bộ, nhân viên phải thực hiện quy trình cách ly tuyệt đối, lưu trú tại địa điểm làm việc. Sau khi hoàn thành cách ly tại phòng 14 ngày và xét nghiệm âm tính, toàn bộ đoàn được test nhanh COVID-19 hàng tuần, tạo nên một mô hình cách ly tập trung hay còn gọi là “BUBBLE” hoàn thiện, đảm bảo nhất để là chìa khóa mở ra sự thích nghi của nền thể thao nước nhà trong giai đoạn “Sống chung lâu dài với dịch”.

Cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại

Sau hơn 2 tháng tạm hoãn vì tình hình dịch bệnh, việc giúp các cầu thủ tập luyện và tìm lại cảm giác bóng là rất quan trọng. Tại VBA Bubble 2021, cơ sở vật chất hiện đại được lắp đặt, phân chia hợp lý để phục vụ tối đa cho cường độ tập luyện và duy trì thể trạng, cảm giác bóng cho 08 đội bóng chuyên nghiệp trước mỗi trận đấu.



Mường Thanh Luxury Viễn Triều trang bị đầy đủ phòng cắt tóc - phòng ăn - phòng Gym - hồ bơi - sân bóng rổ trong và ngoài trời,...Mỗi khu tập luyện đều được sắp xếp hợp lý dưới sự giám sát chặt chẽ 24/24 của Ban tổ chức VBA để hạn chế tối đa việc tiếp xúc giữa các nhân sự. Tất cả đã tạo nên 1 khu sinh hoạt thể thao tối ưu và an toàn nhất.

Chế độ dinh dưỡng đầy đủ cho VĐV

Tại VBA Bubble 2021, 08 đội bóng và nhân sự giải đấu được sắp xếp 3 buổi ăn chính bao gồm buffet ăn sáng, cơm trưa và cơm chiều. Riêng khẩu phần đối với cầu thủ và HLV sẽ được BTC đo lường, kiểm tra để đảm bảo dinh dưỡng tập luyện, thi đấu chuyên nghiệp. 

Ngoài ra, mỗi phòng sinh hoạt đều có menu phục vụ thêm thức ăn và hỗ trợ chế biến do Mường Thanh Luxury Viễn Triều cung cấp.

Môi trường ăn uống, tập luyện, nghỉ ngơi khép kín 

Để đảm bảo chât lượng chuyên môn các trận đấu thực nghiệm diễn ra tốt nhất, VBA Bubble đáp ứng những yêu cầu tập luyện cho tất cả đội bóng. Tất cả cầu thủ được sinh hoạt, giao tiếp, tập luyện với đồng đội, HLV của mình nhiều nhất, từ việc ăn uống - tập luyện - nghỉ ngơi và cuối cùng là thi đấu. 

Chính những điều trên đã tạo điều kiện cho sự ăn ý, thi đấu hiệu quả của mỗi cầu thủ và chất lượng mỗi trận đấu được nâng lên rất nhiều.

Chất lượng phục vụ 5 sao

Và cuối cùng chính là từ chất lượng phục vụ xứng đáng 5 sao của Mường Thanh nói chung và khách sạn Mường Thanh Luxury Viễn Triều nói riêng. Mỗi nhân sự và cán bộ phải chấp nhận sống xa gia đình, hoàn toàn tập trung tại nơi làm việc để hoàn thành nhiệm vụ, tận tâm hỗ trợ hơn 300 nhân sự có mặt tại VBA Bubble 2021.

Sự tận tình của mỗi nhân sự đã tiếp thêm nguồn năng lượng cho mỗi cầu thủ, các đội bóng hoàn toàn tập trung vào tập luyện, thi đấu trong bối cảnh vẫn còn đó dịch bệnh, những sinh hoạt hàng ngày phải thay đổi tại Nha Trang. VBA gửi lời cảm ơn chân thành đến khách sạn Mường Thanh Luxury Viễn Triều đã chung tay cùng giải đấu hoàn thành bước tiên phong cho hành trình thích nghi, phát triển của thể thao nước nhà trong giai đoạn “Sống chung lâu dài với dịch” trong tương lai. Hy vọng VBA và Mường Thanh sẽ có cơ hội tiếp tục đồng hành trong tương lai.