21
Th07
2021
Những Rookie triển vọng từ Draft Day đã sẵn sàng cho VBA

VBA 2021 năm nay bên cạnh lực lượng ngoại binh và Việt kiều hoàn toàn mới còn có là sự xuất hiện những tân binh trẻ đầy triển vọng. Các cầu thủ đầy tài năng được các đội bóng lựa chọn không chỉ thi đấu mùa giải năm nay mà còn là cho tầm nhìn phát triển ở tương lai nhiều năm tới. Cùng VBA điểm qua những tân binh Rookie được 07 đội bóng lựa chọn tại sự kiện Draft -Combine và Draft-21. 

Hanoi Buffaloes 

Trần Văn Thành Khoa và Trần Quang Duy là hai cầu thủ được Hanoi Buffaloes lựa chọn ở lượt thứ 4 và thứ 5 tại kì VBA Draft-21. Ban huấn luyện Trâu Thủ đô đã chính thức ký hợp đồng phát triển với mong muốn đi lâu dài cùng bộ đôi Rookie tiềm năng này.



Dưới sự mài dũa của Hanoi Buffaloes, một trong những đội bóng có chương trình đào tạo chất lượng, Thành Khoa và Quang Duy hứa hẹn sẽ là những nhân tố đáng theo dõi tại VBA 2021.

Thang Long Warriors 

Phạm Đức Khải được Thang Long Warriors lựa chọn ở lượt thứ 13 tại kì VBA Draft-21. Chàng cầu thủ trẻ sinh năm 2001 ngoài khả năng chơi bóng dũng mãnh còn có ngoại hình sáng có thể trở thành một hot boy tương lai của đội bóng thủ đô.

VBA 2021 sẽ là lần đầu tiên Đức Khải thể hiện khả năng của mình với người hâm mộ. Cùng đón chờ xem chàng hậu vệ cao 1m85 này sẽ đóng vai trò như thế nào trong sơ đồ chiến thuật của HLV Predrag Lukic.

Danang Dragons 

Tại Draft Day VBA 2021, "Rồng sông Hàn" và HLV Phan Thanh Cảnh lựa chọn cho mình hai tân binh triển vọng là Phan Ánh Minh và Lâm Quang Sáng. Cả hai đều là những viên ngọc sáng của làng bóng rổ đang cần được mài giũa.

Với hai cầu thủ triển vọng và hàng công chất lượng, Danang Dragons là một trong những đội có lối chơi tấn công đáng xem nhất năm nay.

Nha Trang Dolphins 

VBA Draft 2021 là mùa tuyển quân "thắng đậm" của Nha Trang Dolphins khi mang về rất nhiều những cầu thủ trẻ tiềm năng, chất lượng. 

Đặng Minh Hiếu, Trần Lương Vỹ Hugo, Tô Ngọc Khánh, Phan Cao Tiến và Tommy Huỳnh đều là những gương mặt tài năng hoàn toàn mới hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho các đối thủ của "Beach City Boys".

Saigon Heat 

Tham dự VBA Draft Combine, Vũ Thế Cang đã thể hiện sự chững chạc trong lối đánh và tư duy thi đấu. Được câu lạc bộ Đương Kim Vô Địch Saigon Heat lựa chọn mặc dù đã có dàn cầu thủ trẻ chất lượng chứng tỏ được sức hấp dẫn và độ "hot" của cầu thủ này.

Mùa giải đầu tiên tại VBA của chàng Rookie "Ông 30" liệu có thể vượt qua màn trình diễn ấn tượng của Lê Quang - Tân binh xuất sắc nhất VBA ở mùa giải trước. 

Ho Chi Minh City Wings 

Để có được Bùi Đăng Khoa, Ho Chi Minh City Wings đã sẵn sàng trao đổi lượt pick thứ nhất (1st Pick) của vòng hai (Round 2) VBA 2022. 

Chàng cầu thủ rất quen thuộc với bóng rổ TP.HCM liệu sẽ thể hiện ra sao dưới sự dẫn dắt của tân HLV Erik Olson ở mùa đầu tiên trình làng giải đấu.

Cantho Catfish 

William Trần, cầu thủ gây chú ý nhất sau kì VBA Draft-21 khi là ứng viên số một được Cantho Catfish lựa chọn để thay thế vị trí ngôi sao Tâm Đinh.

Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m93 cùng hiệu suất ném xa tốt, William hứa hẹn sẽ là ngôi sao mới tại đội hình của đoàn quân "Cá Basa" và cả VBA.