03
Th12
2021
Những kỷ lục chỉ có tại VBA Premier Bubble Games 2021

MOST SCORING IN A SINGLE GAME (by a player) - DaQuan Bracey

Cầu thủ ghi điểm nhiều nhất trong 1 trận đấu tại VBA Premier Bubble Games - Brought to you by NovaWorld Phan Thiet 2021 không ai khác chính là Daquan Bracey. Chàng hậu vệ cao 1m80 đã ghi đến 51 điểm vào lưới của Nha Trang Dolphins, góp phần quan trọng vào chiến thắng thứ 2 liên tiếp của Saigon Heat trước Nha Trang Dolphins.

Daquan Bracey cũng thống trị luôn chỉ số ghi điểm tại VBA Premier Bubble Games 2021 với trung bình 36,3 điểm mỗi trận

MOST 3 POINT MADE IN A SINGLE GAME (by a player) - Antony Sundberg

Rực sáng trong trận đối đầu Danang Dragons, Antony Sundberg đã chính thức trở thành cầu thủ có số cú ném 3 thành công nhiều nhất trong một trận đấu tại VBA Premier Bubble Games - Brought to you by NovaWorld Phan Thiet 2021 với 8 3PM với hiệu suất 80%.

"Đàn anh" Võ Kim Bản là người đang sở hữu kỷ lục 8 3PM tại chung kết VBA 2020

MOST REBOUND IN A SINGLE GAME (by a player) - Makinde London

Cầu thủ sở hữu số cú bắt bóng nhiều nhất trong 1 trận đấu đã gọi tên Makinde London, một trong những trung phong sở hữu chiều cao khổng lồ nhất tại VBA Premier Bubble Games - Brought to you by NovaWorld Phan Thiet 2021.

Ngoài khả năng rebound tuyệt vời, Makinde London còn sở hữu nhiều pha úp rổ mãn nhãn

MOST STEAL IN A SINGLE GAME (by a player) - Richard Nguyễn

Cầu thủ sở hữu số cú cướp bóng trong 1 trận đấu đã gọi tên Richard Nguyễn trong trận đấu đối đầu với Ho Chi Minh City Wings.

Richard Nguyễn có hai lần giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận tại VBA Premier Bubble Games 2021 

MOST BLOCK IN A SINGLE GAME (by a player) - Mike Bell

"Lão tướng" Mike Bell hoàn toàn xứng đáng với biệt danh "Block Machine" năm nay khi ghi đến 7 cú "đập ruồi" trong 1 trận đấu.

Mike Bell tiếp tục là biểu tượng phòng ngự của Hanoi Buffaloes với khả năng rebound và block tuyệt vời

MOST ASSIST IN A SINGLE-GAME (by a player) - Joshua Keyes

Trở lại Saigon Heat trong giai đoạn giữa mùa giải, Joshua Keyes bắt đầu thể hiện sự toàn diện của mình khi có được Triple-Double cùng 13 AST, số kiến tạo cao nhất trong một trận đấu tại VBA Premier Bubble Game - Brought to you by NovaWorld Phan Thiet 2021.

Joshua Keyes cũng là cầu thủ duy nhất của Đương Kim Vô Địch Saigon Heat có được Tripble-Double tại VBA Premier Bubble Games 2021

MOST POINTS SCORED IN A SINGLE GAME (by a team) - Hanoi Buffaloes

Một sự lột xác mạnh mẽ của Hanoi Buffaloes vào năm nay, họ ghi điểm nhiều nhất, ném 3 thành công nhất trong 1 trận đấu so với những đội bóng còn lại tại VBA Premier Bubble Games - Brought to you by NovaWorld Phan Thiet 2021.

Hanoi Buffaloes thật sự lột xác tại VBA Premier Bubble Games 2021

MOST TEAM ASSISTS IN A SINGLE-GAME - Saigon Heat

Sở hữu đội hình có rất nhiều mũi nhọn tấn công và lối đánh cơ động, đồng đội, đội bóng Saigon Heat đã có trận đấu có nhiều kiến tạo nhất trong một trận đấu VBA Premier Bubble Games - Brought to you by NovaWorld Phan Thiet.

Saigon Heat đạt thành tích đáng nể thắng 8/9 trận ra sân

MOST 3-POINT MADE IN A SINGLE GAME (by a team) - Hanoi Buffaloes

Một sự lột xác mạnh mẽ của Hanoi Buffaloes vào năm nay, họ ghi điểm nhiều nhất, ném 3 thành công nhất trong 1 trận đấu so với những đội bóng còn lại tại VBA Premier Bubble Games - Brought to you by NovaWorld Phan Thiet 2021.

Ngoại trừ Minh Hiếu, tất cả các cầu thủ ra sân đều góp ít nhất 1 pha ném ba cho ngày lập kỷ lục của Hanoi Buffaloes