10
Th05
2021
Những điều bạn cần biết về VBA Draft Combine 2021
🏀 VBA DRAFT COMBINE là:
Sự kiện diễn ra nhằm thu thập các chỉ số, dữ liệu thực tế của từng vận động viên có tên trong danh sách tuyển chọn cầu thủ hàng năm (gọi tắt là Draft Pool) thông qua 3 nhóm bài kiểm tra khác nhau bao gồm: Đo lường các chỉ số cơ thể - Kiểm tra kỹ năng cá nhân, khả năng tư duy chiến thuật, phối hợp đồng đội - Thực tế khi thi đấu.
 
         
 
🏀 Mục tiêu của VBA DRAFT COMBINE:
Thông qua các dữ liệu thu thập, quan sát từ nhóm bài kiểm tra, Ban huấn luyện và lãnh đạo đội bóng sẽ đưa ra được những nhận định chính xác hơn đối với các cầu thủ tham gia Draft Pool. Điều này giúp các câu lạc bộ có được sự chuẩn bị tốt nhất cho những lựa chọn, toan tính tại kỳ VBA DRAFT-21 quan trọng.
 
 
🏀 VBA DRAFT COMBINE dành cho:
Sự kiện kiểm tra tất cả những vận động viên có tên trong danh sách tham gia tuyển chọn cầu thủ hàng năm - DRAFT Pool. Cùng sự góp mặt của các ban lãnh đạo, huấn luyện viên câu lạc bộ, chuyên môn VBA.
 
 
🏀 Cách VBA DRAFT COMBINE vận hành:
Sau khi có tên tại danh sách Draft Pool, các VĐV sẽ có cơ hội tham gia VBA DRAFT COMBINE. Đầu tiên, cầu thủ sẽ checkin để khai báo thông tin cá nhân, nhận số áo và trang phục sự kiện trước khi bắt đầu. Sau đó, cầu thủ phải thực hiện lần lượt 3 nhóm bài kiểm tra khác nhau đồng thời số liệu thu được sẽ trình chiếu trực tiếp cho ban lãnh đạo, huấn luyện viên và ban chuyên môn VBA. Dựa trên những thống kê này, họ sẽ đánh giá năng lực cầu thủ và đưa ra những chiến lược lựa chọn chính xác tại ngày DRAFT-21