29
Th09
2022
NAM THẦN BÓNG RỔ HÉ LỘ ĐA DẠNG CÁCH DÙNG THANH NĂNG LƯỢNG
  1. Chấm sữa

Chuẩn bị buổi tập, Nguyễn Văn Thắng (Hanoi Buffaloes) đã chọn cách bổ sung dinh dưỡng và tăng cường sức mạnh cơ bắp bằng thanh năng lượng Play Nutrition chấm cùng sữa. Cách dùng đơn giản này không chỉ được ưa chuộng bởi độ dễ làm mà còn là một gợi ý lý tưởng cho các tín đồ sữa tươi.

  1. Trail mix

Cũng dùng sữa tươi và thanh năng lượng Play Nutrition, Đinh Tiến Công đã nâng cấp bữa nhẹ thêm chất lượng với yogurt cùng hoa quả sấy. Chỉ cần bẻ thanh năng lượng thành 3 phần bằng nhau, sau đó cho các thành phần trên vào, ballers đã có ngay một món hấp dẫn. 

Chia sẻ về các sản phẩm của Play Nutrition, Đinh Tiến Công cho biết: “Dù là thanh năng lượng, protein bars hay thanh dinh dưỡng đều có hương vị rất dễ ăn. Bên cạnh đó nguồn năng lượng bền bỉ mà sản phẩm mang lại cũng giúp tôi luôn dư sức để đối đầu với các đàn anh và đặc biệt là “ngoại binh”.”

  1. Xay sinh tố

Một lựa chọn khác cho team “lười nhai”: sinh tố. Nguyễn Đường Quang Anh hé lộ công thức sinh tố năng lượng khoái khẩu cho các ballers: 1 hộp sữa tươi có vị yêu thích, 1 hộp yogurt, trái cây, 1 thanh năng lượng Play Nutrition, tất cả xây nhuyễn. Chưa đầy 5 phút, một ly sinh tố thơm mát giúp ballers giải nhiệt những ngày oi ả và nạp nhanh năng lượng cho buổi tập luyện đã sẵn sàng.

Nguyễn Đường Quang Anh hào hứng với công thức 

Chỉ cần 5 phút, sinh tố Play Nutrition sẽ phục vụ ballers cả buổi tập dài 

Play Nutrition là nhà cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng lành mạnh, liên quan đến thể thao và phục vụ lối sống năng động, tràn đầy lượng. Đồng hành cùng mùa giải VBA 2022, Play Nutrition trợ lực giúp vận động viên VBA luôn giàu năng lượng và dễ dàng thực hiện các màn không chiến kịch tính và cống hiến những trận cầu mãn nhãn đến khán giả. 

Những cú úp rổ đầy nội lực là bữa ăn tinh thần không hiếm tại VBA 2022 

Cầu thủ VBA tranh thủ bổ sung năng lượng trước trận cầu kịch tính

Các sản phẩm Play Nutrition là lựa chọn hoàn hảo cho bữa nhẹ của người chơi thể thao, người ăn kiêng hay cả một bữa ăn vặt không lo tăng cân.

Thanh năng lượng Play Nutrition ngoài giúp hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể còn phục hồi và kích thích cơ bắp phát triển thay cho năng lượng mỡ đã mất đi. Các loại hạt, lúa mạch nguyên cám giúp năng lượng được giải phóng từ từ và đều đặn. Song song đó, các chất xơ hòa tan bên trong cũng hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa. Đặc biệt, kích thước nhỏ gọn, dễ mang theo mọi nơi là ưu điểm lớn khiến các sản phẩm Play Nutrition luôn được ưa chuộng và thường cháy hàng trên thị trường.

Thanh Hạt Dinh Dưỡng Natural Healthy Bar là lựa chọn hàng đầu cho lối sống ăn lành - sống khỏe hiện nay

Thanh năng lượng có thể sử dụng linh hoạt nhiều thời điểm trong ngày:

- Dùng vào bữa sáng: Bữa sáng là bữa ăn quan trọng trong ngày. Một buổi sáng với Thanh Năng lượng PLAY sẽ cung cấp năng lượng cho một ngày, nâng cao sự tập trung và tâm trạng của chúng ta.

- Bữa ăn phụ: Cung cấp khoảng 10-15% nhu cầu năng lượng cơ thể. Thanh Năng lượng PLAY được dùng vào khoảng 10h và 15h sẽ giúp cơ thể luôn đầy đủ dinh dưỡng, giúp ta làm việc hiệu quả hơn, tránh tình trạng uể oải và thiếu tập trung.

- Trước khi đi tập vận động thể thao từ 30-45 phút: Thanh Năng lượng PLAY sẽ giúp tránh đuối sức và cung cấp đủ năng lượng để hoàn thành bài tập, đặc biệt là trong những bài tập nâng cao.

Thanh năng lượng PLAY vị Mơ sấy và Dừa khô

Hạnh nhân giàu dinh dưỡng, năng lượng. Đặc biệt là protein, chất béo bão hoà và chất xơ, thích hợp cho người ăn kiêng. Ngoài ra, hạnh nhân còn có nhiều chất chống ô-xi-hoá mạnh và ngăn ngừa ung thư. Một thanh năng lượng PLAY vị Mơ sấy và Dừa khô là đáp án hoàn hảo cho người đam mê tập luyện và ẩm thực.

Thử ngay các sản phẩm của Play Nutrition tại đây:

https://playnutrition.vn/cua-hang/