25
Th10
2021
Game 23: Cú twist bất ngờ Saigon Heat dành tặng Danang Dragons tại trận gặp đầu tiên

Hai nhà vô địch VBA Danang Dragons và Saigon Heat có cuộc đối đầu trong Game 23 thuộc khuôn khổ VBA Premier Bubble Games - Brought to you by NovaWorld Phan Thiet tại sân VBA-NTU Arena. Đây là một trong những trận đấu hấp dẫn nhất với sự đối đầu giữa hai CLB sở hữu lối chơi tấn công mạnh mẽ.

Dragons "thổi lửa" làm ngợp Heat 

Michael Soy sớm “nóng máy” với 2 pha ném 3 liên tiếp ở đầu trận đấu. Với cảm giác bóng đang rất tốt của mình, cầu thủ Việt kiều của Dragons tiếp tục có trái 3 điểm thành công thứ 3 giúp "Rồng sông Hàn" tạo cách biệt 7 điểm ở phút thứ 6. Đoàn quân của HLV Phan Thanh Cảnh thi đấu rất ăn ý và có nhiều tình huống lên điểm ấn tượng, đặc biệt là chuỗi Run 10-0 ở cuối hiệp 1. Akeem Scott là người ghi điểm số thứ 20 cho Dragons với tình huống lỗi điểm sau pha phản công nhanh.

Michael Soy sớm tìm cảm giác giúp Danang Dragons có lợi thế về điểm số

Saigon Heat bắt nhịp trận đấu khá chậm khi các tay ném chưa tìm được cảm giác tốt. Joshua Keyes là người mở điểm cho Saigon Heat với 4 điểm liên tiếp trong khu vực 3 giây. Sự bùng nổ của Daquan Bracey ở nửa sau hiệp 1 đã giúp "Ông 30" thi đấu khởi sắc hơn với chuỗi 11 điểm. PG của Heat có 3 tình huống đột phá lên rổ thành công liên tiếp. Antony Sundberg thực hiện thành công quả ném 3 đầu tiên cho Heat và hiệp 1 khép lại với tỉ số 22-17 tạm nghiêng về Danang Dragons.

Tân binh 2002 tỏa sáng với màn "oanh tạc" bằng cơn mưa ba điểm

Việc tích cực di chuyển và chọn vị trí hợp lý trong các tình huống tấn công đã giúp Chris Carter có 8 điểm trong nửa đầu hiệp 2. Trong đó, phải nhắc đến chuỗi ghi 6 điểm liên tiếp để tạo khoảng cách 6 điểm với Heat ở phút thứ 5. Tuy có thể hình không tốt nhưng Michael Trương vẫn có nhiều pha đột phá vào trong và mang về điểm thứ 8 trong trận nhờ tốc độ và khả năng xử lý bóng chắc chắn.

Antony Sundberg trở thành "đối trọng" với Michael Soy trong ngày mà Kim Bản không có nhiều cảm giác ném

Trận đấu trở nên hấp dẫn hơn khi thầy trò HLV Matt Van Pelt bất ngờ bùng nổ về mặt điểm số nhờ cái tay rất “Hot hand” của Antony Sundberg. Số 10 của đội khách có chuỗi ném 3 cực kỳ ấn tượng với 4 quả 3 điểm liên tiếp chỉ với hơn 4 phút, nhờ đó "Ông 30" đã cân bằng tỉ số 40 đều ở phút thứ 8. Nhưng Akeem Scott đã đáp trả bằng pha ném 3 thành công thứ 2 trong trận giúp Dragons tiếp tục thế dẫn điểm. Triệu Hán Minh gia tăng cách biệt cho đội nhà sau tình huống phản công nhanh ghi 2 điểm và hiệp 2 khép lại với tỉ số 46-43.

Mũi nhọn tấn công hai đội "va chạm" hấp dẫn

Sau giờ nghỉ giữa trận, hai đội bước vào hiệp 3 với tinh thần rất cao và tốc độ trận đấu đã được đẩy lên nhanh từ sớm. Một bữa tiệc điểm số đã được tổ chức khi có đến 59 điểm được ghi đến từ hai đội. Triệu Hán Minh có pha 3 điểm đầu tiên trong trận từ khoảng cách rất xa rổ. Ở phía bên kia, Võ Kim Bản cũng làm điều tương tự khi cũng có điểm số đầu tiên ngoài vạch 3 điểm sau nhiều lần ném hỏng. Tô Quang Trung giúp Dragons tạo cách biệt 7 điểm ở phút thứ 7 với 2 trái ném 3 cực kỳ chất lượng.

Hiệp thi đấu thứ ba chứng kiến sự đối đầu nảy lửa giữa hai "cỗ máy tốc độ" Daquan Bracey và Akeem Scott 

Việc Chris Carter thi đấu mờ nhạt trong hiệp 3 khiến cho trọng trách ghi điểm trên vai Akeem Scott trở nên nặng nề hơn nhưng cầu thủ 38 tuổi vẫn làm tốt vai trò đầu tàu ghi điểm của Dragons. Đối trọng của ngoại binh này chính là Daquan Bracey khi hậu vệ của Heat cũng có màn trình diễn đẳng cấp trong hiệp 3 và dẫn đầu chỉ số ghi điểm của "Ông 30". Nửa sau hiệp đấu là màn đối đầu rất cuốn hút giữa hai PG của hai đội, liên tiếp các điểm số được ghi đến từ hai cầu thủ này. Cuộc tranh tài bất phân thắng bại khi cả Akeem và Daquan ghi lần lượt 15 và 16 điểm trong hiệp 3. Danang Dragons tiếp tục tạo ưu thế dẫn 77-71 sau 3 hiệp đấu.

Điểm yếu của Danang Dragons bộc lộ trước Đương Kim Vô Địch

Cách biệt nhanh chóng bị xóa bỏ khi Anthony Sundberg thành công quả 3 điểm thứ 7 trong trận và Daquan Bracey có pha And one đẹp mắt để đưa Heat vươn lên dẫn điểm ở phút thứ 3 hiệp 4. Sự rời rạc bắt đầu xuất hiện trong các pha bóng của Dragons và hàng thủ gặp khó khăn khi có đến 3 cầu thủ đánh chính mắc 4 lỗi cá nhân.

Điểm yếu quá phụ thuộc vào đội hình chính của Dragons bộc lộ vào thời gian cuối trận khi Chris Carter phải ra ngoài

Ác mộng ập đến với "Rồng sông Hàn" khi Chris Carter phạm đủ 5 lỗi và phải đi tắm sớm. Từ đó Joshua Keyes thi đấu thoải mái hơn và có pha 3 điểm đầu tiên trong trận ở phút thứ 6. Với nỗ lực cá nhân, Akeem Scott rút ngắn cách biệt cho Dragons xuống còn 6 điểm khi trận đấu còn hơn 2 phút nhưng sự “vỡ trận” trong hàng thủ đã không thể ngăn đà lên điểm của "Ông 30" ở cuối trận. Saigon Heat giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 103-93 trước Danang Dragons.

Nhờ khả năng xử lý bóng điêu luyện cùng tốc độ của một chiếc F1, Daquan Bracey có ngày thi đấu thăng hoa để đoạt lấy danh hiệu Player Of The Game với 41 điểm và 13 kiến tạo.

Về Tập đoàn Novaland và NovaWorld Phan Thiet

Tập đoàn Novaland là Thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển BĐS ở Việt Nam. Trải qua hành trình 29 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Novaland hiện sở hữu danh mục hơn 50 dự án và hơn 5.400 hecta quỹ đất với nhiều loại hình sản phẩm đa dạng như: Căn hộ, biệt thự, nhà phố thương mại, văn phòng, second home,… tại TP.HCM, khu đô thị vệ tinh lớn, các dự án BĐS Đô thị Du lịch, BĐS Công nghiệp.

NovaWorld Phan Thiet (Bình Thuận) được quy hoạch trở thành điểm đến nghỉ dưỡng hấp dẫn, đẳng cấp quốc tế, có quy mô gần 1.000 ha trải dài trên 7 km bờ biển Tiến Thành với tổng mức đầu tư gần 5 tỷ USD. Dự án với tổng mức đầu tư gần 5 tỷ đô la Mỹ, có hàng trăm tiện ích phát triển bền vững cho cộng đồng như: Công viên giải trí chủ đề và công viên nước (Daemyung Sono – Tập đoàn giải trí số 1 Hàn Quốc vận hành); trung tâm biểu diễn nghệ thuật Arena 10.000 chỗ ngồi ; cụm sân gôn 36 hố PGA độc quyền; nhà thi đấu Tennis ATP 3.500 chỗ ngồi (Hợp tác với Liên đoàn Quần Vợt Việt Nam); đường chạy Marathon 42,195 km; Outlet bán hàng giảm giá; trung tâm vui chơi giải trí ẩm thực về đêm; công viên biển Bikini Beach 16 ha được vận hành bởi Thương hiệu nổi tiếng Finns Beach Club (Câu lạc bộ biển náo nhiệt và đẹp nhất Bali); các bệnh viện danh tiếng trong và ngoài nước; thẩm mỹ viện; trường đào tạo điều dưỡng, du lịch, nhà hàng, khách sạn; Làng quốc tế; Làng hưu trí; hơn 20 khách sạn - resort được thương hiệu quốc tế nổi tiếng quản lý vận hành…

Dự án cũng đảm bảo cơ sở hạ tầng để tạo nên điểm đến lý tưởng dành cho loại hình du lịch MICE (hội nghị - hội thảo), du lịch sức khỏe, team building, nơi đến sinh hoạt hè cho sinh viên thế giới…. Nhiều sự kiện quốc tế sẽ được triển khai hàng năm: Giải Gôn, Giải Quần vợt chuyên nghiệp; các giải thi đấu thể thao Olympic, lướt ván diều; các cuộc thi sắc đẹp, thời trang, ca nhạc…Đặc biệt, Novaland đang phối hợp với Viện Michael Dukakis và các tổ chức quốc tế nỗ lực đưa Thành phố Phan Thiết trở thành điểm đến hàng đầu trên thế giới về Du lịch M.I.C.E và Wellness.

                  Phối cảnh NovaWorld Phan Thiet (Bình Thuận) – Siêu thành phố Biển – Du lịch – Sức khỏe với nhiều tiện ích ấn tượng.